วรรณี รัตนพล ประธานคณะกรรมการตรวจสอบการสำรวจความนิยมทางโทรทัศน์ ให้การต้อนรับ คณะทำงาน CESP ผู้ตรวจสอบอิสระที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล จากประเทศฝรั่งเศส

Last updated: 14 พ.ค. 2566  |  707 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วรรณี  รัตนพล ประธานคณะกรรมการตรวจสอบการสำรวจความนิยมทางโทรทัศน์ ให้การต้อนรับ คณะทำงาน CESP ผู้ตรวจสอบอิสระที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล จากประเทศฝรั่งเศส

คุณวรรณี รัตนพล ประธานคณะกรรมการตรวจสอบการสำรวจความนิยมทางโทรทัศน์ ให้การต้อนรับและประชุมร่วมกับ คณะทำงานของ CESP  ผู้ตรวจสอบอิสระ จากประเทศฝรั่งเศส ที่ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบการสำรวจความนิยมทางโทรทัศน์ของบริษัท เอจีบี นีลเส็น มีเดีย รีเสิร์ช ประเทศไทย จำกัด เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2566 เวลา 10.00 น. ณ IPG Mediabrands อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ 2  ถ. สาธร  

โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมจาก CESP คือ Mr. Olivier Daufresne - Auditor,  Mrs. Patricia Schultz - Auditor และ Mr. Vincent Vidal-Bouvet -Inspector 

และจากคณะกรรมการตรวจสอบฯ ของสมาคมฯ คือ คุณวรรณี รัตนพล - ประธานกรรมการฯ, คุณก้าวโรจน์  สุตาภักดี - กรรมการ, ปภังกร  อัศวชัย - กรรมการ และ คุณอังกูล บุญดี ผู้จัดการสมาคมฯ ให้การต้อนรับ 

โดยการประชุมในครั้งนี้จะเป็นการสรุปแผนการดำเนินงานและข้อเสนอแนะเพิ่มเติมจากคณกรรมการ ก่อนที่ทาง CESP จะลงพื้นที่ตรวจสอบการทำงานการสำรวจความนิยมทางโทรทัศน์ฺของบริษัท เอจีบี นีลเส็น มีเดีย รีเสิร์ช ประเทศไทย จำกัด  ที่ได้มีการดำเนินการมาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2564 ซึ่งในขณะนี้การดำเนินการตามแผนการสำรวจตามขั้นที่ 1 ได้สำเร็จเรียบร้อยแล้วและเดินหน้าสู่ขั้นตอนที่ 2 ต่อไป โดยทาง CESP จะมาตรวจสอบ การทำงานของนีลเส็นว่าเป็นไปตามที่ได้รายงานไว้กับสมาคมฯและสำนักงานกสทช.  เช่น
ตรวจสอบการวัดข้อมูลแบบ Single Source 
การขยายขอบเขตการสำรวจและเพิ่มกลุ่มตัวอย่าง 
(Establishment Survey) จาก 9,000 เป็น 13,000 ตัวอย่าง อุปกรณ์การวัดต่างๆเช่นนาโน มิเตอร์ สตรีมมิ่งมิเตอร์
การวัด Digital Census ด้วย SDK (Software Development Kit)  เป็นต้น
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้