สมาคมทีวีดิจิตอลเข้าร่วมให้ความคิดเห็นต่อ (ร่าง) ประกาศกสทช. มาตรการส่งเสริมการรวมกลุ่มของผู้รับใบอนุญาต ผู้ผลิตรายการฯ (17-7-66)

Last updated: 23 ส.ค. 2566  |  681 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สมาคมทีวีดิจิตอลเข้าร่วมให้ความคิดเห็นต่อ (ร่าง) ประกาศกสทช. มาตรการส่งเสริมการรวมกลุ่มของผู้รับใบอนุญาต ผู้ผลิตรายการฯ (17-7-66)

 

 

สำนักงานกสทช. โดยศ.ดร.พิรงรอง  รามสูต และพลอากาศโท ดร.ธนพันธ์ หร่ายเจริญ เป็นประธานในการเปิดรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อ ร่าง ประกาศกสทช. มาตรการส่งเสริมการรวมกลุ่มของผู้รับใบอนุญาต ผู้ผลิตรายการ และผู้ประกอบวิชาชีพสื่อสารมวลชนที่เกี่ยวกับกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2566 เวลา 9.00-15.30 น. ณ โรงแรมอัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น ถ.วิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ
โดยมีตัวแทนจากสมาคมโทรทัศน์ระบบดิจิตอล (ประเทศไทย) นายชวรงค์ ลิมป์ปัทมปาณี, นายทวีวัฒน์ บุริมสิทธิชัย และนายอังกูล บุญดี ผู้จัดการสมาคมฯ และตัวแทนจากสถานีสมาชิก เข้าร่วมแสดงความคิดเห็นต่อ ร่าง ประกาศกสทช. มาตรการส่งเสริมการรวมกลุ่มของผู้รับใบอนุญาต ผู้ผลิตรายการ และผู้ประกอบวิชาชีพสื่อสารมวลชนที่เกี่ยวกับกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์



 
 
ซึ่งมีประเด็นสำคัญคือการช่วยเหลือสนับสนุนให้กลุ่มองค์กรวิชาชีพได้สามารถกำกับดูแลกันเอง ในเรื่องเกี่ยวกับมาตรฐานจริยธรรม การกำหนดมาตรฐานจริยธรรม การมีช่องทางในการรับเรื่องร้องเรียนจากผู้บริโภค อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนเพื่อให้องค์กรวิชาชีพต่างๆที่ได้รับการสนับสนุน สามารถพัฒนาศักยภาพและประสิทธิภาพที่เกียวข้องกับกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์และด้านอื่นๆที่เกียวเนื่องกัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้