กตป.ร่วมกับมศว. จัดประชุม Focus Group ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (23-8-66)

Last updated: 23 ส.ค. 2566  |  388 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กตป.ร่วมกับมศว. จัดประชุม Focus Group ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย  (23-8-66)

สำนักงานกตป. ร่วมกับมหาวิยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

จัดสนทนากลุ่ม (Focus Group) ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและผู้เกี่ยวข้องต่อการดำเนินการและการบริหารของกสทช. สำนักงานกสทช. และเลขาธิการกสทช. ***ด้านการคุ้มครองผู้บริโภค***

ในวันพุธที่ 23 สิงหาคม 2566 เวลา 9.30-13.00 น. ห้อง Silver2โรงแรมแกรนด์ฟอร์จูน พระราม 9


โดยกล่าวเปิดประชุมและนำเสนอบทบบาทหน้าที่ของ กตป. โดย นางสาวอารีวรรณ จตุทอง กรรมการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงาน ด้านการคุ้มครองผู้บริโภค และนำเสนอภาพรวมของโครงการและผลการปฎิบัติงานด้านการคุ้มครองผู้บริโภค โดย ผศ.ดร.ฐาศุกร์ จันประเสริฐ ตัวแทนคณะที่ปรึกษามหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ 

หลังจากนั้นได้เปิดให้ที่ประชุมได้แสดงความคิดเห็นในแบบสนทนากลุ่ม (Focus Group) โดยมีนายอดิศักดิ์ ลิมปรุ่งพัฒนกิจ กรรมการที่ปรึกษา นายทวีวัฒน์ บุริมสิทธิชัย กรรมการ และนายอังกูล บุญดี ผู้จัดการสมาคมฯ ร่วมแสดงความคิดเห็นรวมถึงผู้เข้าร่วมประชุมจากหน่วยงานต่างๆเช่น กลุ่มผู้พิการด้านต่างๆ ผู้ประกอบกิจการโทรทัศน์ ตัวแทนหน่วยงานภาครัฐ เป็นต้น ร่วมแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่อดำเนินการและการบริหารงานของกสทช.สำนักงานกสทช. และเลขาธิการ กสทช. ด้านการคุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ. 2566

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้