สมาคมทีวีดิจิตอล ยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมต่อคณะกรรมการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงาน(กตป)

Last updated: 15 ต.ค. 2566  |  420 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สมาคมทีวีดิจิตอล ยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมต่อคณะกรรมการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงาน(กตป)

12 ตุลาคม 2566 เวลา 10.30 น.


นายชาคริต ดิเรกวัฒชัย อุปนายก,นายเดียว วรตั้งตระกูล เลขานุการสมาคม และนายอังกูล บุญดี ผู้จัดการสมาคมโทรทัศน์ระบบดิจิตอล (ประเทศไทย) เข้ายื่นหนังสือต่อกตป. โดยมีดร.จินตนันท์ ชญาต์ร ศุภมิตร กตป. ด้านกิจการโทรทัศน์ และน.ส.อารีวรรณ จตุทอง กตป. ด้านการคุ้มครองผู้บริโภค ให้การต้อนรับและรับหนังสือร้องเรียนจากสมาคม เกี่ยวกับประกาศกสทช.เรื่อง หลักเกณฑ์การจัดลำดับบริการโทรทัศน์ (ฉบับที่ 2)

โดยสมาคมโทรทัศน์ระบบดิจิตอล (ประเทศไทย) และสมาชิกสมาคมฯ ได้ร่วมกันยื่นคำคัดค้านให้กับกสทช. แล้วเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2566 และได้นำจดหมายเพื่อยื่นคัดค้านประกาศกสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์การจัดลำดับบริการโทรทัศน์ (ฉบับที่ 2) ไว้ต่อกตป. ด้วย ซึ่งเป็นองค์กรที่มีหน้าที่ตรวจสอบการทำงานของกสทช. โดยตรง เพื่อตรวจสอบการออกประกาศฉบับนี้ว่าเป็นไปโดยชอบหรือไม่  เพื่อความเป็นธรรมและไม่ให้เกิดผลกระทบต่ออุตสาหกรรมทีวีดิจิตอล ซึ่งถือเป็นทีวีแห่งชาติที่ทำหน้าที่ให้บริการข่าวสารสาระและความบันเทิงแก่ประชาชนอย่างทั่วถึงเท่าเทียมตลอดมา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้