4 องค์กรร่วมลงนาม (MOU) สร้างความร่วมมือ

Last updated: 26 เม.ย 2567  |  190 จำนวนผู้เข้าชม  | 

4 องค์กรร่วมลงนาม (MOU) สร้างความร่วมมือ

18 เมษายน 2567 เวลา 13.30 น.
 
การลงนามเพื่อสร้างความร่วมมือ (MOU) ระหว่าง 4 องค์กร
กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์
สมาคมโทรทัศน์ระบบดิจิตอล (ประเทศไทย)
สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์
สมาคมสภาวิชาชีพการแพร่ภาพและการกระจายเสียง (ประเทศไทย)

(รูปจากซ้าย) นายสุภาพ คลี่ขจาย นายกสมาคมโทรทัศน์ระบบดิจิตอล (ประเทศไทย) นายเขมทัตต์ พลเดช นายกสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ดร.ธนกร ศรีสุขใส ผู้จัดการกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ และนายชวรงค์ ลิมป์ปัทมปาณี นายกสมาคมสภาวิชาชีพการแพร่ภาพและการกระจายเสียง (ประเทศไทย) ร่วมลงนาม ณ ห้องประชุม 1 กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ วันที่ 18 เมษายน 2567 เวลา 13.30 น.

วัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการผลิตสื่อที่ปลอดภัยและสร้างสรรค์ การพัฒนาศักยภาพให้กับบุคลากรในวิชาชีพสื่อทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาคให้ทำหน้าที่สื่อมวลชนได้อย่างเต็มที่เพื่อแลกเปลี่ยนหรือสนับสนุนองค์ความรู้ ประสบการณ์ และบุคลากรระหว่างกัน เพื่อนำไปสู่การเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานของแต่ละฝ่ายรวมทั้งส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนาศักยภาพบุคลากรของแต่ละฝ่ายผ่านโครงการฝึกอบรมหรือกิจกรรมต่างๆ ภายใต้กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับของทั้งสองหน่วยงานและกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง
ส่งเสริมและสนับสนุนให้มีการนำผลงานของทั้งสองฝ่ายไปประชาสัมพันธ์ ในวงกว้าง เพื่อสร้างความตระหนักรู้และเพิ่มทักษะในการรับรู้เท่าทันสื่อ รวมถึงดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ เกี่ยวกับการเฝ้าระวังสื่อที่ไม่ปลอดภัยและไม่สร้างสรรค์
ความร่วมมือกันในการสร้างที่ปลอดภัยและสร้างสรรค์ การสนับสนุนและส่งเสริมงานด้านวิชาการ การจัดกิจกรรมต่างๆ  และทรัพย์สินทางปัญญาที่เกิดจากร่วมกันสร้างสรรค์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้